Lượt xem: 114

Bộ Công an tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến về công tác phòng, chống Covid-19

Chiều 01-02, Bộ Công an tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến về công tác phòng, chống Covid-19 đến công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn - Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo của Bộ Công an về phòng, chống dịch bệnh chủ trì Hội nghị. Tại điểm cầu Công an tỉnh Sóc Trăng có Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.


Quang cảnh Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Công an tỉnh Sóc Trăng. Ảnh Minh Tấn

 

    Tại Hội nghị, lãnh đạo công an một số địa phương đã đánh giá tình hình dịch bệnh và đưa ra các biện pháp cấp bách cần triển khai thực hiện trong công tác phòng, chống Covid-19 thời gian tới.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của công an các đơn vị, địa phương trong công tác phòng, chống Covid-19 thời gian qua. Thứ trưởng Bộ Công an yêu cầu công an các đơn vị, địa phương tập trung quán triệt, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05 và Kết luận số 22 của Thủ tướng Chính phủ; Điện số 28 của Bộ Công an về một số biện pháp cấp bách phòng, chống Covid-19. Đối với các cơ sở giam giữ, yêu cầu công an các đơn vị, địa phương phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch; không để dịch bệnh lây lan vào cơ sở giam giữ; các bệnh viện, cơ sở y tế trong Công an nhân dân tuyệt đối tuân thủ các quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế; tổ chức kiểm soát triệt để người tới khám, chữa bệnh cũng như việc thăm người nhà tại các cơ sở y tế. Đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an cũng đề nghị Cục Y tế bám sát tình hình dịch bệnh để kịp thời hướng dẫn công an các đơn vị, địa phương các biện pháp đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và có phương án cụ thể trong các tình huống. Công an các đơn vị, địa phương tăng cường các biện pháp quản lý chặt chẽ hoạt động nhập cảnh, ngăn chặn và xử lý nghiêm các trường hợp tổ chức nhập cảnh trái phép.

Minh Tấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 2877
  • Trong tuần: 73,304
  • Tất cả: 11,805,311